Home Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Bởi Thiện Trương

Sửa Máy Giặt Đà Nẵng là trung tâm sửa chữa máy giặt tại thành phố. Chúng tôi là trung tâm chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay trên toàn thành phố. Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực tiễn trong ngành điện lạnh, chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình. Hơn thế nữa, trung tâm của chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã qua đào tạo từ các trường cao đẳng, đại học ở các vùng Bắc Trung Nam.

Chúng tôi có những dịch vụ nào?

  • Bảo hành sửa chữa máy giặt tại Đà Nẵng với các thương hiệu như: SamSung, Toshiba, Panasonic, Electrolux, Sanyo, LG, Hitachi,…
  • Vệ sinh máy giặt định kỳ theo tháng, theo quý.
  • Sửa chữa máy sấy nhanh chóng tại khu vực Đà Nẵng.
  • Mua bán máy giặt cũ và cung cấp các linh phụ kiện chính hãng, giá tốt.

Cam kết của chúng tôi

Chính sách bảo hành

  • Áp dụng dựa trên các quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra.
  • Thời hạn bảo hành sửa chữa lâu dài.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, bắt đúng bệnh, đúng giá.
  • Nhanh chóng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Linh kiện thay thế trong quá trình toàn là hàng chính hãng, kèm theo thời gian bảo hành linh kiện (phụ thuộc vào loại linh kiện).

Quy định bảo hành máy giặt

Khi nào được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, có đăng ký bảo hành và do lỗi kỹ thuật.
  • Đảm bảo số sê-ri, kiểu máy phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa, chắp vá hay bị dán đè lên bằng vật khác, đồng thời phải giống với số sê-ri, kiểu máy trên phiếu bảo hành hoặc thông tin bảo hành.
  • Giấy bảo hành phải đảm bảo còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp nối, tẩy xóa, phải còn rõ tên và ngày mua.
  • Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy giặt nhà bạn xảy ra sự cố, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tận nhà.

Khi nào sửa chữa có tính phí

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu không đảm bảo rõ ràng, chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Hư hỏng do lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hoặc trong lúc vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Trong quá trình sử dụng không tuân theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, lắp đặt không đúng kỹ thuật,…
  • Sản phẩm có biểu hiện đã qua tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện ở các cơ sở khác ngoài nhà cung cấp.

Quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa

  1. Nhận yêu cầu bảo hành, sửa chữa trực tiếp thông qua số hotline 0985.054.725‬ duy nhất của chúng tôi.
  2. Kiểm tra, xác thực thông tin quý khách trên hệ thống để xác nhận thông tin (trường hợp bảo hành).
  3. Sắp xếp lịch đến tận nhà để bảo hành, sửa chữa sớm nhất có thể.
  4. Kỹ thuật viên sẽ đến nhà khách hàng và kiểm tra thông tin và tiến hành sửa chữa.
  5. Kiểm tra máy giặt đã hoạt động bình thường và bàn giao cho khách hàng.
  6. Khách hàng sẽ được yêu cầu nghiệm thu lại sau khi kỹ thuật viên đã hoàn tất quá trình.
  7. Tiến hành thu phí dịch vụ đối với trường hợp sửa chữa máy giặt có phí.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0985.054.725‬ để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

0985.054.725